5 sai lầm khiến tập luyện giảm béo không hiệu quả

1. Nhịn ăn trước khi tập

Để bụng rỗng trước khi tập thể thao là sai lầm lớn mà rất nhiều phụ nữ mắc phải. Với quan niệm rằng ăn trước khi tập sẽ khiến việc tập luyện không hiệu quả, nhiều người đã chọn cách bỏ đói cơ thể trước khi đến phòng tập với mong muốn đốt cháy nhiều chất béo dư thừa hơn.

Theo các chuyên gia sức khỏe, cơ thể bạn cần một nguồn năng lượng ổn định để sử dụng trong suốt quá trình tập luyện, như vậy thì việc đốt mỡ mới hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ tụt huyết áp, ngất xỉu khi đang tập.

Vì vậy, bạn nên ăn nhẹ trước khi tập 30 phút, thức ăn giàu proteine và được bổ sung thêm một ít tinh bột là tốt nhất.

2. Không làm khởi động trước khi tập

Đôi khi vì quá bận rộn hoặc vội vàng mà chúng ta cho rằng chỉ cần tập những động tác chính là đủ và thường bỏ qua phần khởi động. Đây là mấu chốt khiến cho một giờ tập luyện liên tục lại không giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhiều bằng 30 phút tập bài bản. Cơ thể bạn cần ít nhất 5-15 phút khởi động, làm nóng các cơ để thích nghi với các bài tập chính. Vì vậy, đừng bỏ qua thời gian khởi động này nhé.

Tập thể dục phải đúng cách mới có hiệu quả.

3. Tập quá khắc nghiệt

Áp lực đạt được mục tiêu thân hình hoàn hảo trong thời gian ngắn cũng chính là lý do chị em cố gắng tập thể dục thật nhiều và tập các động tác nặng.

Tuy nhiên, sức khỏe và khả năng chịu đựng, thích nghi của mỗi người khác nhau. Vì vậy, bạn nên tập thể dục với cường độ phù hợp sức khỏe của mình. Đừng vội vàng thử các bài tập nặng trong 2-3 tháng đầu tập thể thao sẽ khiến chị em nhanh nản đồng thời gây ra các tổn thương cho cơ xương khớp.

4. Chọn bài tập không phù hợp

Trong trường hợp bạn có thể trạng dễ tích lũy mỡ thừa ở phần bụng nhưng lại chọn các bài tập cần dùng nhiều phần cơ bắp chân, cơ đùi thì chắc chắn kết quả giảm mỡ sẽ rất thấp. Tương tự, các động tác như gập bụng lại không phù hợp với những người có phần đùi to và cần giảm mỡ hông đùi. Vì vậy, việc chọn cho mình các bài tập phù hợp là rất quan trọng vì nó giúp bạn đạt được mục đích tập thể dục của mình.

Trước khi tập, bạn hãy xác định phần cơ thể nào cần được tập luyện nhiều nhất để có kế hoạch tập luyện phù hợp.

5. Bỏ qua phần giãn cơ

Sau khi tập luyện, việc kéo căng cơ để giúp các cơ bắp thư giãn phục hồi, chống đau mỏi cơ là rất quan trọng nhưng lại bỉ rất nhiều người xem nhẹ. Bỏ qua phần giãn cơ khiến cho bạn dễ bị đau bắp tay, bắp chân, đau nhức cơ thành bụng, kết quả là việc tập luyện không được duy trì đều đặn, không hiệu quả như bạn mong muốn.

" target="_blank">

Đăng Ký Tập Trải Nghiệm Free

Sứ mệnh của VIETGYM: Giúp cho mọi người có cơ thể cân đối bằng niềm vui tập luyện thể thao, qua đó làm cho phần lớn người Việt tìm lại được vóc dáng khoẻ mạnh, tinh thần thư thái, đẹp hơn, khoẻ hơn và giàu hơn!

QUY TRÌNH TIẾP CẬN GIẢI PHÁP THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA VIETGYM FITNESS CENTER

Mỗi cơ thể con người là khác nhau vì thế chúng ta không thể áp dụng phương pháp chung cho tất cả. Khi đến với VIETGYM, huấn luyện viên thể hình cá nhân của chúng tôi sẽ xác định được nguyên nhân tình trạng sức khỏe của bạn từ đó mang đến giải pháp tập luyện và dinh dưỡng tối ưu nhất cho cơ thể của bạn. Bạn đạt kết quả cao nhất, chúng tôi hài lòng nhiều nhất.

QUY TRÌNH 6 BƯỚC ĐƠN GIẢN:
1. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chat cho chúng tôi, gọi điện thoại, gửi email, để lại thông tin đăng ký ở cuối website hoặc trang liên hệ. Trong vòng 5 phút chuyên viên tư vấn của Vietgym Fitness Center sẽ liên hệ với bạn.

2. THAM VẤN HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

 Bạn sẽ được tư vấn tại Vietgym Fitness Center hoặc huấn luyện viên thể hình sẽ đến tại nhà tư vấn cho bạn.

3. KIỂM TRA CÁC CHỈ SỐ CƠ THỂ (INBODY) 
Đo chỉ số cơ thể bằng máy Inbody 270 xác định lượng cơ, mỡ, cân nặng, chỉ số BMI, lượng khoáng trong cơ thể…

Xác định nguyên nhân, tình trạng của bạn và đưa ra giải pháp

4. TRẢI NGHIỆM 2 BUỔI TẬP MIỄN PHÍ
Tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân và cảm nhận chất lượng dịch vụ.

Huấn luyện viên nắm được khả năng tập luyện của hội viên: thể lực, sức mạnh, tốc độ và sự phối hợp vận động. Xác định được sự cân bằng của các nhóm cơ trên cơ thể để xây dựng chương trình tập luyện phù hợp nhất. Cam kết: HLV không trễ giờ, không sử dụng điện thoại riêng trong quá trình tập luyện. Huấn luyện viên sẽ là người đồng hành tuyệt đối với bạn.

5. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP LUYỆN VÀ DINH DƯỠNG CHUYÊN BIỆT
Dựa vào kinh nghiệm tập luyện, tiền sử bệnh lý và kết quả sau 2 buổi tập thử đầu tiên Huấn Luyện Viên của Vietgym Fitness Center sẽ lên giáo án tập luyện trong suốt 12 tuần cho hội viên.

Dựa vào sở thích ăn uống và thói quen sinh hoạt, Huấn Luyện Viên sẽ xây dựng một kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng chuyên biệt theo từng thể trạng và mục tiêu cá nhân cho từng hội viên.

6. THEO DÕI KIỂM TRA SỰ THAY ĐỔI TRƯỚC, SAU VÀ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH.

Bạn sẽ được huấn luyện viên thể hình riêng đo chỉ số cơ thể định kỳ 1 tuần một lần để theo dõi kết quả. Chụp hình ảnh hội viên so sánh kết quả trước và sau.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NGAY

Đăng Ký Lớp Học

Chần chờ gì nữa, nhập thông tin ngay!

Copyright © 2015 Vietgym | PHÒNG TẬP GYM QUẬN 7 | Đào tạo HLV Yoga Quận 7 | Phòng tập gym quận 7 chuyên nghiệp, HLV cá nhân quận 7.

Email us

Zalo

0989165700